Những bộ phim truyền hình đang hot nhất hiện nay

Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

PhimvaSao BARRY SEAL: LÁCH LUẬT KIỂU MỸ là cuộc xiêu dạt xuyên quốc gia của Barry Seal, tên lừa đảo và cũng là một phi công bất thần được chiêu tập vào đơn vị CIA để thực hiện một trong các điệp vụ ngầm to nhất trong lịch sử Mỹ.

Siêu Tốc Độ

Andrew và Garrett Foster – cặp anh em trộm xe đỉnh nhất trên thế giới, đã quyết định tới Marseille để kiếm tìm các thách thức mới cả trên tình trường và trên các cung đường. Thật không may, cái xe họ trộm cắp lại chính là “viên ngọc quý” của ông trùm mafia Jacomo Morier. Thay vì “xử đẹp” anh em nhà Forrest, Morier quyết định dùng nhân tài của họ để sinh lời và chống lại quân thù lâu năm của hắn – Max Klemp. Nhưng ví như bằng lòng tham gia vào trò chơi này, 2 anh em họ sẽ đích thực cần đứng giữa ân oán của các ông trùm tầy và đưa ra 1 kế hoạch táo tợn hơn phổ biến …

Đêm ngoại ô

lúc bạn nghĩ đến những vùng ngoại thành, bạn nghĩ tới sự an toàn, nhưng đêm nghỉ lễ này ở vùng ngoại thành là bất cứ điều gì ngoại trừ sự an toàn. Ashley (Olivia DeJonge) nghĩ rằng công việc trông trẻ này sẽ là một đêm dễ dàng, nhưng đêm bình an biến mất lúc những kẻ xâm nhập nguy hiểm đột nhập vào nhà, khủng bố cô đó và cậu bé mười hai tuổi, Luke (Levi Miller), người mà cô đó đang chăm nom. Ashley phấn đấu vô cùng bảo vệ cho hầu hết chỉ để phát hiện ra đây chẳng hề là màn đột nhập vào nhà thông thường. Đằng sau đó là cả 1 câu chuyện khôn cùng hiểm nguy.

Biên niên sử Shannara (Phần 2)

Phim lấy bối cảnh ở Tứ Đại đất liền 2000 năm sau, 1 vụ nổ hạt nhân xóa sổ loài người. Những người còn sống sót thì bị đột biến và phân hóa thành 4 loại: Người, Người lùn, Gnomes và Trolls… Nền văn minh bị xóa sổ nhưng các yếu tố kì bí lại trỗi dậy. Người, Elf, Gnome, Troll, Người Lùn tuy cộng phân chia cương vực để sinh sống nhưng vẫn giữ mối hận thù sâu sắc đẹp trong suốt phổ biến năm.

shannara-s2-pic

Xem thêm tin tức mới nhất về phim tại phimvasao

Phim xoay quanh ba thiếu niên gồm Wil Ohmsford – chàng trai nửa người nửa Elf, Amberle – công chúa Tộc Elf và Eretria – một cô gái loài người được nuôi dưỡng bởi băng cướp khét tiếng. Lúc gặp được Tu Nhân Allanon, cả ba cùng hốt nhiên phải gánh vánh vác trọng trách nặng vật nài trên vai là chống lại 1 đoàn quân ác quỷ muốn trỗi dậy và cai trị thế giới.

The post Những bộ phim truyền hình đang hot nhất hiện nay appeared first on 4 News.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017. News 4idea - Trang tin tức Việt Nam.
Design by 4idea.vn.