NƯỚC UỐNG ĐẸP DA MÙA HÈ DÀNH CHO PHÁI ĐẸP

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Mùa hè đang đến gần mang theo thời tiết nóng ẩm, nắng mưa thất thường luôn khiến các bạn nữ trăn trở phải ăn gì, uống gì để vừa giữ được sức khỏe tốt vừa giữ cho làn da luôn mịn màng, trắng sáng. Bỏ túi ngay các loại nước uống đẹp da sau đây để tự tin đón hè bạn nhé.


Nước uống đẹp da từ trà xanh

Trà xanh không chỉ là thức uống quen thuộc của nhiều gia đình Việt. Trà xanh được xem như một vị thuốc giúp ngăn ngừa lão hóa da và bảo vệ sức khỏe rất tốt. Chính vì vậy rất nhiều bạn gái chọn trà xanh là nước uống đẹp da mỗi ngày

Ngoài ra, trong lá trà còn chứa tannin, một loại chất giúp se niêm mạc ruột, hỗ trợ chữa trị các bệnh về đường ruột hiệu quả. 

Nước dừa: nước uống đẹp da được bạn gái yêu thích

Các dưỡng chất có trong nước dừa rất phù hợp giúp nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh, với hàm lượng lớn các vitamin nhóm B và khoáng chất, nước dừa non được các nhà khoa học gọi là “nước khoáng thực vật” do chứa nhiều khoáng chất, là loại nước uống đẹp da giúp cung cấp các chất bổ cần thiết cho cơ thể mà còn giúp làm đẹp da, tóc, có lợi cho đường ruột, dễ tiêu hóa.



Nước uống đẹp da: nước râu bắp

Với thành phần chứa nhiều vitamin A, K, B1, PP, C, Flavonoid …không quá bất ngờ khi nước râu bắp là nước uống đẹp da có tác dụng rất tốt cho cơ thể tăng khả năng bài tiết của gan, mật, giúp da trắng khỏe mịn màng. Ngoài ra uống nước râu bắp còn giúp làm tăng bài tiết nước tiểu hiệu quả, tránh được bệnh sỏi thận.

Nhắc đến nước uống đẹp da không thể thiếu Nước cam

Cam là một loại quả được biết đến chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Uống nước cam mỗi ngày giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và làn da hiệu quả. Chỉ cần từ 1 -2 ly nước cam mỗi ngày và bạn sẽ không khỏi bất ngờ với làn da của mình sau đó. 
Xem thêm nhiều tips làm đẹp tại đây

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017. News 4idea - Trang tin tức Việt Nam.
Design by 4idea.vn.