Đâu là cách giải bia rượu nhanh nhất ?

Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Hiện nay, có rất nhiều cách giải rượu bia rất hiệu quả. Một trong những phương pháp nhanh chóng nhất đó là uống POCARI – thức uống nạp ion và năng lượng giúp cơ thể bù lượng nước và chất điện giải mất đi vì bia rượu.

Trong những ngày lễ tết, nhất là những ngày liên hoan thì bia rượu là thứ không thể thiếu… Nhưng cũng có có rất nhiều người tự chuốc cho cơ thể rơi vào trạng thái say mèm, làm cho cuộc vui nhanh tàn bởi vì vui hết mình mà quá chén. Chính điều này sẽ gây nguy hiểm khi tham gia giao thông. Do đó, trước khi cầm lái hãy đảm bảo rằng bạn đã được giải rượu để tỉnh táo trở lại.

Cách giải bia rượu bằng phương pháp thiên nhiên

1. Cách giải rượu bia nhanh chóng bằng cà chua

Chắc hẳn ai cũng đã từng ăn qua hoặc biết đến quả cà chua. Đây là loại rau củ thân thuộc mà trong tủ lạnh của gia đình nào cũng có dự trữ vài trái.

Cà chua cung cấp chất xơ cho quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lợi hơn. Ngoài ra, trong cà chua còn có chứa nhiều dưỡng chất khác có lợi cho sức khỏe con người. 

Bên cạnh đó, cà chua còn có các vitamin cần thiết có lợi cho quá trình trao đổi chất của cơ thế, các khoáng chất rất cần thiết và tốt cho tim mạch. Không những thế, cà chua còn có khả năng ngăn ngừa cao huyết áp ở người cao tuổi rất hữu hiệu. 

Nhất là đối với những người say thì sử dụng nước ép cà chua làm cách giải rượu bia vô cùng hiệu quả, giúp giải cơn say nhanh chóng trở nên tỉnh táo hơn.

Tại Nhật Bản, một nhóm nghiên cứu đã chứng minh được nước ép cà chua có thể giảm nồng độ cồn trong cơ thể. Hơn nữa, nước ép cà chua có tác dụng kích hoạt các emzim chuyển hóa rượu ,  giúp hạn chế say và tỉnh rượu nhanh hơn.

2. Áp dụng cách giải rượu bia bằng nước chanh pha mật ong

Chuẩn bị 1 ly nước ấm khoảng 40 độ, cho 3 lát gừng tươi vào. Sau đó, vắt thêm nửa quả chanh tươi và 4 thìa mật ong vào khuấy đều rồi uống. 

Đây là cách giải rượu bia bằng mật ong pha chế rất đơn giản nhưng lại hữu hiệu tức thì. Bởi lẽ, tính ấm nóng của gừng sẽ giúp các mạch máu lưu thông tốt hơn, nhờ đó các chất cồn trong cơ thể sẽ được hóa giải nhanh chóng. Bên cạnh đó, chanh chứa rất nhiều vitamin c, có tác dụng lợi tiểu, lượng cồn sẽ bị đào thải ra ngoài nhanh chóng.

3. Đậu xanh – cách giải rượu bia hữu hiệu

Đậu xanh có vị ngọt, hơi tanh, tính hàn, không độc, bổ nguyên khí, thanh nhiệt mát gan, giải độc – theo y học cổ truyền.

Hãy nấu sẵn một nồi cháo đậu xanh loãng để nguội, chỉ cần cho người say rượu ăn một vài bát sẽ giải rượu nhanh chóng, hiệu quả. Đặc biệt, cảm giác mệt mỏi, chóng mặt nhức đầu sẽ không xuất hiện vào buổi sáng hôm sau nữa. Đây là cách giải rượu bia hiệu quả phổ biến được nhiều thường áp dụng.



Đậu xanh có tác dụng thanh nhiệt mát gan, là cách giải rượu bia hiệu quả

Bổ sung ion, năng lượng và khoáng chất cũng là một cách giải rượu bia hiệu quả

POCARI SWEAT là sản phẩm của Tập đoàn Dược hàng đầu Nhật Bản, Otsuka, được hơn 90% bác sĩ Nhật Bản khuyên dùng.

Pocari là thức uống đáp ứng 5 tiêu chí xanh tốt cho sức khỏe: không gaz, không caffeine, không đường hóa học, không chất tạo màu và chất bảo quản. Với thành phần tương tự như lượng nước mất từ cơ thể, Pocari bổ sung nước và các ion thiết yếu như Na+, K+, Mg2+, Cl-, Ca2+, giúp cơ thể hấp thụ nhanh, tái tạo năng lượng và sức sống ngay từ bên trong.Pocari giúp cơ thể bù đắp nhanh lượng nước và chất điện giải mất vì bia rượu, hồi phục cơ thể, nhanh chóng tỉnh táo.



3 Nếu dùng những cách giải rượu trên mà không hiệu quả hãy nghĩ đến Pocari

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017. News 4idea - Trang tin tức Việt Nam.
Design by 4idea.vn.