Phương pháp làm trắng thời hiện đại – Viên uống trắng da toàn thân

Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Làn da trắng sáng là một điểm nhấn giúp phái đẹp tự tin hơn, dễ lựa chọn trang phục hơn. Tuy nhiên, đa phần các loại phương pháp làm trắng da chỉ chú trọng đến da mặt mà chưa đặt mối quan tâm đến toàn thân. Để có một làn da trắng sáng đều màu, tự nhiên hãy tham khảo bí quyết làm trắng với viên uống trắng da toàn thân.

Viên uống trắng da toàn thân: tác động làm trắng kép


Viên uống trắng da toàn thân giúp da trắng sáng nhờ các chất chống oxy hóa
Điểm nổi bật của viên uống trắng da toàn thân toát lên từ chính cái tên của chúng. Viên uống này có tác dụng giúp da mặt và da toàn thân trắng sáng hơn nhờ quá trình làm trắng từ bên trong. Công nghệ làm trắng của sản phẩm này đặc biệt ở điểm không tác động từ bên ngoài mà tập trung ức chế quá trình sản xuất hắc sắc tố melanin.

Để hiểu rõ hơn về tác động làm trắng của viên uống trắng da toàn thân, chúng ta cần hiểu rõ hơn về hắc sắc tố melanin. Melanin là “con dao hai lưỡi” đối với sắc đẹp của chị em phụ nữ. Chúng được sản sinh ra nhằm mục đích bảo vệ da trước các tác nhân gây hư tổn, oxy hóa từ môi trường bên ngoài như tia UV, hóa chất, khói bụi,… nhưng chúng cũng là nguyên nhân chính khiến da sạm màu, không đồng đều. Để da trắng sáng lên một cách tự nhiên, viên uống trắng da cần chứa các hoạt chất oxy hóa giúp ngăn cản quá trình tạo hắc sắc tố. Hiển nhiên, chúng tác động đến toàn bộ các vùng da trên cơ thể không riêng gì da mặt hay vùng cánh tay, chân,…

Mặt khác, hàng ngày cơ thể chúng ta tiếp xúc với rất nhiều tác nhân oxy hóa, nêu chỉ “chăm chăm” làm trắng từ bên ngoài thì hiệu quả sẽ không cao và lâu dài. Việc bổ sung chất chống oxy hóa bằng các loại viên uống trắng da toàn thân vừa giúp da sáng vừa giúp loại bỏ các yếu tố oxy hóa gây hại, tăng cường bảo vệ cơ thể.

Viên uống sáng mịn da mặt và toàn thân Whitever

Thấu hiểu được nỗi trăn trở của chị em phụ nữ về làn da sạm, đen không đều màu, các nhà khoa học đã tìm ra công thức giúp da sáng mịn một cách tự nhiên nhờ hoạt chất Glutathione. Đây là chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng ngăn cản các tác nhân oxy hóa tấn công làm hư tổn da. Cung cấp Glutathione cho cơ thể bằng thực phẩm như  rau củ tươi, trứng tươi, sữa chưa qua tiệt trùng và thịt tươi,… tuy nhiên hàm lượng này không cao. Trong khi đó, viên uống trắng da toàn thân giúp đáng ứng đầy đủ nhu cầu về hàm lượng cho cơ thể.

Viên uống sáng mịn da mặt và da toàn thân Whitever chứa L- Glutathione ( 99% Glutathione GSH) giúp da sáng mịn một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, viên uống còn có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như tinh dầu hoa anh thảo và tinh dầu hoa lưu ly giúp da mềm mịn, đầy sức sống. Coogn thức làm trắng, dưỡng ẩm nhờ những dưỡng chất “lý tưởng” trên giúp phái đẹp tự tin hơn với làn da, an toàn đối với sức khỏe.

Hy vọng với giải pháp làm trắng bằng viên uống trắng da toàn thân, chị em phụ nữ sẽ sở hữu làn da trắng sáng như mong ước.


Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017. News 4idea - Trang tin tức Việt Nam.
Design by 4idea.vn.