Một vài mẹo chống say xe cực hay và hiệu quả

Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Nhiều khách hàng liên hệ với chúng tôi và hỏi về mẹo chống say xe hiệu quả. Đừng quá lo lắng, trong bài viết này, bạn sẽ được cung cấp những giải pháp hữu ích.

Ngày tết đến xuân về, trải qua một năm làm việc mệt mỏi và căng thẳng, hầu như ai cũng lên kế hoạch du lịch, đi chơi nhằm thư giãn, nghĩ dưỡng – đây cũng là thời điểm mọi người phải đi lại và di chuyển trên các phương tiện nhiều nhất trong năm. Tuy nhiên, đây cũng là nỗi lo, nỗi ám ảnh của nhiều người, nhất là những người mắc phải “ căn bệnh” say tàu xe từ lâu đã phổ biến trong dân chúng. Một trong những nguyên nhân khiến bạn gặp phải tình trạng này là do cơ thể thiếu nước và các chất điện giải, dẫn đến lượng máu bị giảm. Để không còn bị ám ảnh bởi cảm giác chóng mặt, nôn nao, toát mồ hôi trên những đoạn đường dài, đừng chần chờ và hãy mua ngay người bạn Pocari – thức uống bổ sung ion, nước và các chất điện giải để lượng máu trong cơ thể luôn duy trì ở mức ổn định.

Mẹo chống say xe với tinh dầu quýt và gừng

Ai cũng biết quýt có khả năng thần kì và là 1 mẹo chống say xe dễ áp dụng. Không những có tác dụng chống co thắt dạ dày và chống nôn khi đi xa,tinh dầu quýt còn giúp an thần nhẹ làm cân bằng hệ thống thần kinh. Trước khi bước lên tàu xe, hãy chuẩn bị một vài quả quýt, ăn từng múi. Chúng tôi đảm bảo rằng nó sẽ thật sự giúp ích cho bạn.

Vỏ sau khi bóc ra đừng vội vứt đi, hãy gấp vỏ quýt lại thành một ống nhỏ nhét vào hai lỗ mũi, hoặc có thể nặn cho tinh dầu bay vào mũi cũng được. Chắc chắn rằng, lượng người bị say xe chắc chắn sẽ giảm thiểu nếu chúng ta dùng mẹo chống say xe bằng cách xịt tinh dầu quýt. 


Hương thơm tinh dầu từ vỏ quýt là mẹo chống say xe hiệu quả

Không gì tuyệt vời hơn nếu bạn có một ly trà gừng ấm để làm mẹo chống say xe nhỉ?

Vào năm 1982, Mowrey và Clayson người Mỹđã làm thí nghiệm so sánh gừng và Dramamin (một loại thuốc chống say xe) thu được kết quả: 940mg bột gừng khô có hiệu lực chống say hơn 100mg Dramamin. Đặc biệt, khi sử dụng gừng sẽ không gây ra cảm giác buồn ngủ, khô miệng, táo bón và bí đái như dùng Dramamin. 

Một nhóm các nhà nghiên cứu Anh cho rằng tác dụng chống say tàu xe của gừng là do có tác dụng làm êm dịu dạ dày.Trước khi bước lên xe, hãy mang theo 1 củ gừng tươi đã xắt lát, thỉnh thoảng ngậm 1 miếng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng 1 – 2 lát gừng dán lên rốn, băng lại cũng có tác dụng vô cùng hiệu quả, mẹo chống say xe này có thể dùng cho trẻ em để tránh phải vị cay nóng của gừng.


Tính ấm nóng làm êm dạ dày của gừng là mẹo chống say xe dành cho phụ nữ

Chọn ngồi ghế trước cũng là một mẹo chống say xe


Một mẹo chống say xe khác là hãy cố gắng để hướng mắt luôn nhìn thẳng về phía trước sẽ không bị xóc, như vậy bạn sẽ hạn chế được tình trạng say xe hơn. Nhưng chẳng may vẫn bị choáng váng, chúng tôi khuyên bạn nên nhắm mắt và hít thở thật sâu, đồng thời đung đưa người theo nhịp xe lăn. 
Ngoài ra, bạn có thể kể chuyện tiếu lâm gây cười để dồn sự tập trung vào vấn đề khác. Một mẹo khá hay, khi những bạn gái trẻ thường rì rầm kể chuyện yêu đương, đây cũng là cách chống say xe hữu hiệu. Do đó, nếu hướng dẫn viên dí dỏm, hay pha tròtrong những chuyến du lịch, thì trên xe gần như không có người nào bị say.

Pocari hấp thụ vào cơ thể nhanh hơn nước gấp 2.2 lần với các thành phần bao gồm: nước và các ion thiết yếu như Na+, Cl-, Ca2+, Mg2+, K+… giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, thanh lọc độc tố trong các cơ quan như gan, thận và làm mát cơ thể nhanh chóng. Thức uống POCARI giúp cơ thể nhanh chóng được nạp nhanh lượng nước và các chất điện giải cần thiết để đảm bảo lượng máu cơ thểluôn được duy trì ở mức ổn định nhất.


POCARI – “ người bạn đồng hành” và là mẹo chống say xe cho những chuyến đi xa

Ngoài ra, POCARI được nghiên cứu và phát triển bởi Otsuka – Tập đoàn Dược phẩm hàng đầu Nhật Bản.Thỏa mãn 5 tiêu chí xanh hàng đầu của thức uống tốt cho sức khỏe 

  • Không đường hóa học.
  • Không chất bảo quản.
  • Không chất tạo màu.
  • Không gaz.
  • Không caffeine.


Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017. News 4idea - Trang tin tức Việt Nam.
Design by 4idea.vn.