Doanh nghiệp và những giải pháp công nghệ hiệu quả 2018

Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018


Workshop 'Giải pháp công nghệ thống trị 2018' được Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) phối hợp cùng ADPEX tổ chức tại TP.HCM ngày 7/6 tới sẽ cung cấp cái nhìn toàn cảnh về tình hình phát triển ICT 2018, đồng thời giới thiệu những giải pháp công nghệ hiệu quả cho các doanh nghiệp.


Theo đại diện Hiệp hội Internet Việt Nam, mục tiêu cốt lõi của hội thảo “Giải pháp công nghệ thống trị 2018” là giúp các doanh nghiệp làm việc thông minh hơn và phát triển nhanh hơn cũng như tạo cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, kết nối, trao đổi các cơ hội hợp tác kinh doanh 

Thông tin từ Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) cho hay, nằm trong chuỗi sự kiện của Vietnam ICT Comm 2018 - một trong những sự kiện CNTT lớn nhất năm, workshop “Giải pháp công nghệ thống trị 2018” sẽ diễn ra từ 9h30 đến 13h30 ngày 7/6/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Theo đại diện Hiệp hội Internet Việt Nam, giải pháp công nghệ luôn là vấn đề đặc biệt quan tâm của các doanh nghiệp trong thời đại bùng nổ CNTT tiên tiến hiện nay. Thế giới xích lại gần nhau một cách nhanh chóng hơn. Công nghệ từ khi ra đời đến nay luôn đóng một vai trò quan trọng trong đời sống xã hội, tạo nên bước ngoặt lịch sử, nó tác động đến mọi mặt, mọi lĩnh vực trong đời sống, khiến môi trường kinh doanh thay đổi rất nhiều so với trước đây. Hầu hết mọi lĩnh vực đều sử dụng đến công nghệ. Nhờ có công nghệ mà xã hội phát triển nhanh hơn, mạnh hơn. Xã hội càng phát triển thì vai trò của công nghệ càng được thể hiện rõ hơn.

Trong xã hội thông tin như hiện nay, công chúng được tiếp cận thông tin qua nhiều kênh khác nhau, con người không thể làm việc nếu như thiếu công nghệ và cũng có thể không thể sống nếu không có nó. “Công nghệ ở Việt Nam hiện nay phát triển rất mạnh. Đây chính là cơ hội và cũng là thách thức của chúng ta, nếu các doanh nghiệp không cập nhật những giải pháp công nghệ mới nhất sẽ khó phát triển và đi kịp với các doanh nghiệp bạn trong nước cũng như trên thế giới”, đại diện Hiệp hội Internet Việt Nam nhấn mạnh.

Là sự kiện do Hiệp hội Internet Việt Nam phối hợp cùng công ty Công ty Cổ phần ADPEX tổ chức, workshop “Giải pháp công nghệ thống trị 2018” dành cho bất cứ cá nhân, doanh nghiệp nào quan tâm, muốn tìm hiểu về giải pháp công nghệ nổi bật ứng dụng hiệu quả vào kinh doanh. Đây là sẽ là cơ hội để các cá nhân, doanh nghiệp cập nhật thông tin về những giải pháp mới, đồng thời xây dựng, thiết lập các mối quan hệ đối tác tin cậy cho doanh nghiệp mình. “Mục tiêu cốt lõi của buổi hội thảo là nhằm giúp các doanh nghiệp làm việc thông minh hơn và phát triển nhanh hơn cũng như tạo cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, kết nối, trao đổi các cơ hội hợp tác kinh doanh”, đại diện Hiệp hội Internet Việt Nam chia sẻ.

Diễn giả của chương trình là những chuyên gia hàng đầu trong nước, đại diện các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực CNTT, sẽ mang đến những thông tin hữu ích, những chủ đề nóng, mang tính thiết thực nhất cho doanh nghiệp.

Cùng với việc giới thiệu những giải pháp công nghệ tốt và hiệu quả cho các doanh nghiệp, workshop “Giải pháp công nghệ thống trị 2018” cũng cung cấp cho các đại biểu tham dự cái nhìn toàn cảnh về tình hình phát triển của ICT 2018, về các xu hướng công nghệ nội trổi hiện nay; từ đó giúp các doanh nghiệp nắm được các phương pháp kinh doanh hiệu quả để có thể xây dựng, điều chỉnh định hướng kinh doanh trong năm 2018 và giai đoạn tiếp theo.

Đặc biệt, tại sự kiện, các đại biểu cũng sẽ được cung cấp những kiến thức hữu ích về các giải pháp công nghệ mới như: Trí tuệ nhân tạo, Blockchain, Big Data, giải pháp Biz30 và Tối ưu hóa doanh số với các công cụ gia tăng doanh số.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017. News 4idea - Trang tin tức Việt Nam.
Design by 4idea.vn.