Vì sao bạn nên theo học Tester

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Tester là một ngành đang thích thú khá đông sự quan tâm của xã hội IT, vì sao nó lại hấp dẫn như vậy? tester là gì? Hãy cùng Devpro Việt Nam tìm hiểu những nét căn bản về kiểm thử phần mềm nhé!

1/ Vì sao nên theo học tester

  • Theo sự phát triển của ngành công nghệ nói chung và của công nghệ thông tin nói riêng mà nhu cầu tuyển dụng các chuyên viên tester ngày càng tăng cao.
  • nghề ổn định, đảm bảo được các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống hàng ngày . Hơn thế môi trường làm việc thân thiện, tiếp xúc nhiều với những người có cùng đam mê giúp tích lũy kinh nghiệm, phát triển bản thân.
  • Làm việc theo những quy định chung, cơ hội thăng tiến trong công việc cao, thu nhập khá hấp dẫn so đối với nội dung công việc cần thực hiện.
  • Là công việc có thể theo đuổi trong 1 thời gian dài, không bị giới hạn bởi độ tuổi nghề. Yêu cầu nghề nghiệp vừa cần sự năng động, nhạy bén của tuổi bé vừa cần có sự chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm của những lập trình viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Nếu kiểm thử phần mềm có kiến thức tiếng anh thì càng có cơ hội làm ở công ty phần mềm lớn với những dự án outsourcing của nước ngoài với mức lương rất khủng 15-20tr, thậm chí còn có cơ hội đi làm tại những nước phát triển như Nhật, Mỹ, Canada…
  • Lương thưởng các tùy thuộc từng công ty và vị trí công việc mà khác nhau, có lẽ nhìn chung dao động ở mức từ bảy ->12 triệu tùy thuộc năng lực.

> Nếu bạn muốn học tester nên đăng ký: Khóa học tester tại Devpro

2/ Những kỹ năng cần để học tốt kiểm thử phần mềm

  • Cần có kiến thức cơ bản về máy tính cũng như các ngôn ngữ lập trình khác, có như vậy việc kiểm thử phần mềm sẽ diễn ra dễ thực hiện và nhanh chóng hơn.
  • Có kỹ năng phân chia, tổng hợp, nhạy bén trong việc nhận ra những bug.
  • Thông thạo Tiếng anh là 1 lợi thế vì với bất cứ một ngành nghề gì khi được mệnh danh anh nó cũng định hướng cho bạn tiến xa hơn trong công việc.
  • với nghề tester thì yêu cầu vạn cần có tính cẩn thận, tỉ mỉ, nhạy bén. Đó là nguyên nhân tại sao nó phù hợp hơn với mọi người nữ.
  • Không ngững tìm tòi, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm của bản thân để làm việc một cách tốt nhất. Cập nhật thường xuyên xu thế phát triển của thị trường công nghệ.

Nghề kiểm thử phần mềm ngày nay thực sự rất nhiều tiềm năng và cơ hội, các bạn sinh viên CNTT tại sao không nắm bắt lấy cơ hội này để giúp cho mình thành công và hơn hết là sẽ có cơ hội việc làm rộng mở.

trả lời thắc mắc: Tester là làm những công việc gì? Có cần kiến thức về lập trình không?

3/ Mục tiêu và mục đích chính của tester

tùy thuộc từng đối tượng khách hàng mà ứng dụng phần mềm hướng tới khác nhau mà mục tiêu và mục đích của kiểm thử khác nhau, Thế nhưng vẫn bao gồm các nội dung cơ bản sau:

– Tìm ra những lỗ hổng khuyết tật mà những lập trình viên trong quá trình tạo ra sản phẩm tạo ra.

– Đảm bảo sản phẩm tạo ra tự tin và cung cấp thông tin về mức độ chất lượng.

– Hạn chế đến mức tối đa những khuyết tật có trong sản phẩm.

– Để đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng đưa ra thị trường hoặc giao đến người dùng đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn của mọi người sử dụng.

– Tạo niềm tin cho khách hàng bằng cách cung cấp cho họ 1 sản phẩm chất lượng.

– kiểm thử phần mềm sẽ giúp hoàn thiện các ứng dụng phần mềm hoặc sản phẩm so với yêu cầu kinh doanh và mọi người áp dụng. Nó là rất quan trọng để có thể đảm bảo để thử nghiệm các ứng dụng phần mềm hoàn toàn và khiến cho nó chắc chắn rằng nó hoạt động tốt và theo các thông số kỹ thuật.

đối với những thông tin căn bản về tester trên chắc răng bạn đã có những nhìn nhận ban đầu về ngành này. Có rất nhiều cách để bạn có thể bắt đầu học kiểm thử phần mềm có lẽ mình khuyên bạn nên đến một cơ sở đào tạo kiểm thử chuyên nghiệp để không phí thời gian, công sức và tiền bạc mà bạn bỏ ra. Devpro Việt Nam hiện nay đang là cơ sở đào tạo kiểm thử phần mềm số 1 tại Hà Nội mà bạn nên chọn lựa.

The post Vì sao bạn nên theo học Tester appeared first on 4 News.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017. News 4idea - Trang tin tức Việt Nam.
Design by 4idea.vn.