Tết này bạn có muốn đổi 1 kiểu tóc ngắn đẹp?!?

Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Mái tóc là trợ thủ đắc lực của phái đẹp, việc sở hữu các kiểu tóc đẹp là một trong những yếu tố rất quan trọng giúp các nàng che đi khuyết điểm hiệu quả, mang lại sự trẻ trung,duyên dáng, nữ tính và nét quyến rũ của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn cho mình một kiểu tóc đẹp. Nếu như bạn đang phân vân và “hoang mang” không biết phải làm sao để trông thật xinh và hợp mốt thì đây,những kiểu tóc ngắn sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng sành điệu,duyên dáng và quyến rũ ngay tức thì.

Có thể bạn quan tâm:

Ưu điểm của tóc ngắn

Dạo gần đây có rất nhiều cô gái trẻ sẵn “chào tạm biệt” với mái tóc dài bồng bềnh và chọn cho mình một kiểu tóc ngắn với độ dài trên cằm, vừa đủ che phủ tai và đây cũng là một xu hướng hot nhất hiện nay. Tuy không thể “thiên biến vạn hóa” như những mái tóc dài, nhưng những kiểu tóc ngắn vẫn có những ưu điểm khiến các nàng say mê. Các cô gái sẽ trông thật xinh xắn với khuôn mặt bầu bĩnh “baby”, đáng yêu như búp bê. Tóc ngắn còn phù hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng và năng động nếu bạn là cô gái thích kiểu như vậy thì nó là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt.

Bạn biết không các cô gái Hàn Quốc luôn yêu thích phong cách dễ thương và năng động, vì thế mà họ luôn theo đuổi hình tượng trong sáng với mái tóc bob ngắn trên cằm. Kiểu tóc cắt phồng uốn cụp, dài chỉ vừa quá mang tai tạo cảm giác mặt tròn đầy nhưng vẫn khoe được phần cằm thon gọn. Khi kết hợp cùng mái thưa, kiểu tóc sẽ giúp các cô gái trông cực kì trẻ trung và tinh nghịch.

toc ngan bob

Xuống tóc ngắn trên cằm, khéo tạo độ bồng bềnh cho tóc, các cô gái trông sẽ trẻ hơn đến vài tuổi, thậm chí ngây thơ chẳng khác gì trẻ con cả. Mặc dù đây là kiểu tóc giúp cho phần mặt bầu bĩnh để trông trẻ con hơn nhưng vì phần tóc che kín cằm nên bạn vẫn khoe được cằm V-line chuẩn mực nhé. Hơn nữa, so với độ dài ngang vai như những năm trước, kiểu tóc bob có độ dài ngắn hơn nhiều dễ tạo độ phồng và đuôi tóc không bị vểnh. Đó cũng là lí do mà các hotgirl Hàn “trung thành” với kiểu tóc này.

Tóc ngắn giúp bạn tốn ít thời gian hơn

Với những cô nàng mái tóc ngắn ít khi bị hư tổn. Đồng thời bạn cũng không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc mái tóc của mình và đặc biệt rất mát mẻ khi mùa hè tới nữa đấy nhé.
Hãy thử tưởng tượng nếu bạn thức dậy trể , với mái tóc dài hay làm xoăn có thể khiến bạn tốn khá nhiều thời gian cho mình. Bạn phải mất 5-10 phút tối thiểu để tạo kiểu cho mái tóc của mình. Tại sao bạn lại lãng phí quá nhiều thời gian với mái tóc của mình như vậy? Với mái tóc ngắn bạn không mất quá 1 phút để chải nó.

Dễ dàng bảo vệ

Với những mái tóc dài rất dễ bị chẻ ngọn bởi tác động của ánh nắng mặt trời. Bạn luôn phải tìm cách bảo vệ chúng mỗi khi ra ngoài đường. Với những mái tóc ngắn bạn có thể dễ dàng hơn rất nhiều.

Tốn chi phí ít hơn

Mỗi khi làm đẹp với mái tóc ngắn của mình bạn sẽ tốn ít chi phí hơn so với những mái tóc dài đấy nhé. Như việc nhuộm tóc, duỗi tóc…nó chỉ bằng một nửa giá so với mái tóc dài của bạn đấy.

nhuom-toc-ngan

Tóc ngắn khiến bạn vô cùng quyến rũ

Với mái tóc dài cổ điển tại sao bạn không thử cho mình mái tóc ngắn cá tính hơn nhỉ. Cùng với mái tóc ngắn lại có thể đem lại vẻ thông minh cũng như sexy hơn cho bạn đấy nhé. Hãy giúp mình cá tính hơn với mái tóc ngắn vô cùng quyến rũ này nhé.

Tóc ngắn giúp bạn nổi bật hơn

Với mái tóc ngắn sẽ giúp bạn nổi bật hơn khi đi cùng đám đông đấy nhé. Tại sao bạn không tạo ra một xu hướng cho riêng mình. Với những mái tóc dài rất phổ biến như hiện nay , sao bạn không thử một phong cách hoàn toàn mới và đầy cá tính.

toc-ngan-tai-sao-ko

Tóc ngắn Phù hợp với nhiều phong cách

Nhu cầu thể hiện nhiều phong cách, sự đa dạng trong thời trang và cách trang điểm đang là quan tâm của rất nhiều bạn gái. Tóc ngắn trên cằm cũng rất thích hợp với những nàng có phong cách bí ẩn, cá tính và có chút cổ điển kiểu thập niên 80.Có lẽ bạn đang ngần ngại vì kiểu tóc này quá ngắn. Nhưng đừng lo, tóc bạn sẽ nhanh chóng dài ra thôi và bạn sẽ được thay đổi hình ảnh một lần nữa. Quá tiện luôn đúng không nào?

Hãy tham khảo những cô gái có nhiều phong cách khác nhau, từ năng động, dịu dàng đến ma mị…còn chần chừ gì nữa bạn đã yên tâm để thử chưa nào?

The post Tết này bạn có muốn đổi 1 kiểu tóc ngắn đẹp?!? appeared first on 4 News.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017. News 4idea - Trang tin tức Việt Nam.
Design by 4idea.vn.